Work

Friday, December 14, 2012

Online Income/Business Using Facebook

Online Income/ Business Using Facebook


Hello po..Ako po si Dinx!

I'm working as Video Editor dito sa Singapore.

Permanent Resident na po ako dito for almost 5 years now.

Halos 20 years plus na rin akong nagtatrabaho kaya eto medyo,

gusto na rin magtry na mag-business naman.

Ayoko po kasing tumanda na lang sa pagtatrabaho at saka lang

ma-enjoy ang pinag-iipunan ko.

tapos by that time na makukuha ko na ang pinaghirapan ko

ay baka wala na akong lakas para mgtravel o gawin kung anu mang gusto kong gawin.

Kaya eto ako. May bagong adventure online. Sana masabayan nyo ko. :)

Gusto ko lang i-share sa inyo 'tong Online Business opportunity na sinalihan ko.

Para sa akin, maganda po 'to na pang Online Business, bakit po?

Kasi pure "Online" sya. Meaning, kahit san ka man magpunta, mamomonitor mo sya.

Kahit nasa bakasyon ka pa, o nasa beach, train o bus.

Basta't may internet access, pwede.

Ang pangalawa kong nagustuhan dito ay ang product mismo.

EBOOKS.


Hindi po ako mahilig magbasa, pero sa mga products nito ay maiinspired kang matuto

at maging creative talaga. Araw-araw madami akong natutunan sa nababasa ko.

Kaya importante pala talagang pagyamanin ang kaalaman.

kasi kung madami kang nalalaman, mas lumalawak ang mundo mo.

At kapag lumalawak ang mundo mo, mas madaming opportunities ang papasok sayo.

Ang piiiiiiinaka the BEST po nitong online business na 'to ay

masasabay mo sya habang ng fa-facebook kayo. Di ba super easy? San ka pa?

Ok.

So hindi ko na po eto patagalin.

I-share ko lang 'tong video ng Team namin para may idea po kayo kung anu 'tong exciting

na Online Business ko.

Spare me 20-30 minutes of your time po at baka eto rin ang makapagpabago ng buhay nyo.

lalo na sa financial side.

Kapag interesado po kayo, paki-add na lang ako sa Facebook, o skype me: dinxcarin (same id)

para iguide ko kayo kung panu maumpisahan ang online business mo.

Cge po. Watch the video na ah and see you later.:)

Pag-ayaw lumabas ng video paki-click lang po 'to -->

FACEBOOK INCOME VIDEO PRESENTATION


<object width="640" height="480"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/ZJfHvqdE-PE?version=3&amp;hl=en_US&amp;rel=0"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/ZJfHvqdE-PE?version=3&amp;hl=en_US&amp;rel=0" type="application/x-shockwave-flash" width="640" height="480" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true"></embed></object>




No comments:

Post a Comment