Work

Saturday, December 15, 2012

Badtrip Ka Ba Sa Kasama Mo Trabaho?


Badtrip ka ba sa kasama mo sa office ngayon?

Ayos lang 'yan.

Normal lang 'yan sa nagtatrabaho.

Ang masuggest ko lang eh.

Mag-pray ka na lang na bigyan ka ni Jesus ng patience at wisdom

para tanggapin ang ganyang klaseng tao.

Manghingi ka sa Kanya ng guidance to know what to do kapag

sitwasyon na kagaya nyan ay dumarating sayo.

kasi sinasabe ko 'yo, hanggat empleyado ka lang , darating at darating din

'yang ganyang problema sayo.

Ako, madami na akong nakahalubilo na mga ganyan.

Kaya ngayon, napag-isipisip ako at sympre, wala naman akong balak na ispend

ang tanang-buhay ko sa pag-aadjust sa mga ganyang tao.

Kaya sa isip ko, kung anu mang mangyare, dapat may fallback ako.

kaya ngayon, I promise to myself na , pag-igihan at palaguin ang aking

Online Business.

kasi dito, wala akong poproblemahing tao.

Makakapili pa ako kung sino ang gusto kong masali sa network o group ko.

Kontrolado ko ang oras ko.

Alam ko, hindi eto madali gawin. Masayang isipin, pero dapat tiyagain din.

Tama ba ako?

O smile na kaibigan.

Lilipas din 'yan!

:)


No comments:

Post a Comment